Search
en

Thang máy gia đình không phòng máy CẬP NHẬT 2020

06/01/2020

Thang máy gia đình không phòng máy (thang Home) là loại thang máy không xây dựng phòng máy ở tầng trên cùng, máy kéo được đặt ở đáy hố thang (PIT) và tủ điện được lắp đặt trong bộ khung cửa tầng 1. Loại thang máy này được đánh giá ưu việt hơn, thích hợp khi lắp cho nhà phố, chung cư hay biệt thự.


Bản cắt dọc theo chiều đứng của thang máy gia đình không phòng máy

1. Tại sao nên dùng thang máy gia đình không phòng máy?

Thang máy không phòng máy với nhiều tính năng nổi bật mang lại lợi ích cho công trình và người sử dụng.

Có hố pit âm thấp 

Hố pít là phần giếng thang phía dưới mặt sàn tầng dừng thấp nhất và thường được đặt ở vị trí âm so với độ cao của mặt đất. Với dòng thang máy không phòng máy, độ âm xuống của hố pít là thấp. Do đó, an toàn với nền móng nhà và hạn chế đụng chạm tới long mạch, không ảnh hưởng tới vượng khí của ngôi nhà.

Không cần phòng kỹ thuật

Hệ thống máy kéo được lắp đặt ngay trong giếng thang và tủ điện được lắp đặt trong bộ khung cửa tầng 1. Bằng sự tận dụng không gian khéo léo và hợp lý đó, thang máy không phòng máy vô cùng phù hợp với những ngôi nhà có giới hạn về chiều cao và công trình cải tạo. 

Tính thẩm mỹ cao

Với các dòng thang máy gia đình, yêu cầu về tính thẩm mỹ là rất cao. Thang máy gia đình không phòng máy luôn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, phong cách, màu sắc hài hòa, tinh tế. Là sự lựa chọn hoàn hảo và nâng tầm đẳng cấp mọi không gian kiến trúc.

Với nhiều tính năng và công dụng hữu ích, thang máy gia đình không phòng máy vô cùng phù hợp, hoàn hảo với không gian nhà phố, biệt thự.

2. Các mẫu thang máy gia đình không phòng máy phổ biến hiện nay

Thang máy SVC200DX - Tải trọng 200kgThang máy SVC200DX - Tải trọng 200kg

Thang máy SVC250L - Tải trọng 250kgThang máy SVC250L - Tải trọng 250kg

Thang máy SVC200 - Tải trọng 200kgThang máy SVC200 - Tải trọng 200kg

Thang máy SED300S - Tải trọng 300kgThang máy SED300S - Tải trọng 300kg

Thang máy SED200S - Tải trọng 200kgThang máy SED200S - Tải trọng 200kg

Với những ưu điểm và sự phù hợp cho công trình cải tạo, công trình có chiều cao hạn chế, thang máy gia đình không phòng máy đang nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực của rất nhiều khách hàng. Và lựa chọn thang máy gia đình không phòng máy đang dần trở thành xu thế tất yếu trong nhịp sống hiện đại.

Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long (TLE) qua hotline 024 39783799 / 024 3978 3978.