1. Nhân viên TLE ứng xử dựa trên sự tin cậy, lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và lạc quan.
+ Kỹ năng giao tiếp trực tiếp:
+ Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại:
Nhấc máy trả lời ngay khi có thể, không để chờ quá 3 tếng chuông báo có cuộc gọi đến
Khi nhận điện thoại, bắt đầu bằng: Alo + Tên người nghe + đơn vị công tác + xin nghe
âm lượng nói chuyện vừa phải, không ảnh hưởng đến người xung quanh
Kết thúc cuộc gọi bằng lời chào, cảm ơn, đặt máy nhẹ nhàng
đặt chuông báo điện thoại với âm lượng đủ nghe
Khi người gọi để lại lời nhắn, người nhận điện thoại có trách nhiệm truyền đạt lại lời nhắn ngay khi có thể.
2. Tuân thủ các chính sách của TLE, nỗ lực tối đa để nâng cao hiệu quả kinh doanh và giữ gìn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp:
+ Không làm việc cho đối thủ cạnh tranh khi đang làm việc tại TLE.
+ Giữ gìn, bảo vệ tài sản của công ty, tuân thủ quy định của công ty với việc sử dụng tài sản của công ty.
+ Bảo vệ thông tin độc quyền của TLE như bí mật kinh doanh, dữ liệu nội bộ... Không bao giờ chia sẻ thông tin với những người nội bộ công ty mà họ không cần phải biết, và không được chia sẻ thông tin ra ngoài công ty, thậm chí cả khi không còn làm việc cho TLE.
+ Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách cẩn trọng, không đưa ra bất cứ tuyên bố nào có thể gây hại cho tên tuổi của TLE.
3. đối với đối tác
4. đối với khách hàng